Thực tế và thói quen của mỗi chúng ta là tết trung thu thì tặng quà trung thu, nhưng ai ai cũng tặng cho nhau bánh Trung Thu, thậm chí người nhận còn phát ngán. Từ đó cho thấy rằng đó chỉ là một món quà xã giao chứ thật sự không để lại ấn tượng đối với người nhận.

Bên cạnh những món quà tặng như nhau đó là, chất lượng của bánh, hiện nay thực phẩm bẩn, không nhãn mác rõ ràng, không bao bì tràn lan làm người dùng hoang mang lo sợ.

Để dập tắt những nỗi lo sợ đó và làm phong phú các món quà tặng trung thu với phong cách tặng quà trung thu 2016. Nắm bắt thị hiếu, và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, có cách nhìn khách quan về sản phẩm hạt điều rang muối cũng như hạt điều Bình Phước. Hạt điều rang muối Dihona vui đón Trung Thu với sản phẩm quà tặng hộp quà hạt điều rang muối Phúc – Lộc – Thọ.

dac-san-viet-namPhong cách tặng quà Trung thu 2016 – ưu tiên cho sức khỏe

Với màu đỏ – đen kết hợp theo phong cách truyền thống, sang trọng vừa đúng lễ nghĩa, vừa mới lạ độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc và vừa có lợi cho sức khỏe của người nhận.

1. Tại sao là hộp quà hạt điều rang muối Phúc – Lộc – Thọ mà không phải là bánh trung thu:

– Bánh trung thu vốn rất ngọt và béo, ăn rất nhanh ngán, nên rất nhiều người dễ bị tăng cân hay người bị tiểu đường lo lắng khi ăn.

– Bánh trung thu ngon, nhiều năng lượng và chất béo thế nên mọi người sẽ rất nhanh ngán khi ăn, còn hạt điều rang muối có vị đậm đà, kích thích vị giác của bạn ăn ngon hơn, mà không bị ngán.

– Hạn dùng của bánh trung thu ngắn lắm, nên cần dùng nhanh kẻo không cẩn thận là bị mốc ngay.

1-tang-qua-trung-thuBánh Trung thu ngon ,ngọt, nhiều năng lượng và chất béo

– Tết Trung Thu thì dĩ nhiên ai cũng sẽ nếm qua một lần bánh thu là ít nhất, hoặc có người thích sẽ ăn nhiều hơn. Và hạt điều rang muối, có thành phần chất xơ và nhiều khoáng chất có tính năng ngăn ngừa nguy cơ béo phì, giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

– Bên cạnh đó hạt điều rang muối còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch, tiều đường…

– Đặc biệt, hạt điều rang muối phù hợp với mọi đối tượng và thể trạng của từng người, tất cả chỉ phụ thuộc vào cách dùng của mỗi chúng ta. Nhưng chung quy lại thì nên dùng thường xuyên mỗi tuần 3 – 4 lần, mỗi lần chỉ khoảng 1 nắm tay là bạn đang bảo vệ sức khỏe của chính mình một cách thông minh.

– Ai cũng sẽ tặng bánh Trung Thu cho nhau, như thế sẽ chẳng có gì đặc biệt. Vì thế bạn tặng hộp quà hạt điều rang muối Phúc – Lộc – Thọ không phải sẽ rất đặc biệt và ấn tượng sao.

cach-rang-hat-dieu-1Hạt điều rang muối A+ ngon hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn

– Với sản phẩm hộp quà hạt điều rang muối Phúc – Lộc – Thọ với những hạt điều rang muối A+ còn vỏ lụa, hợp vệ sinh an toàn ngay cả cho những người phải kiêng muối. (Khi bóc lớp vỏ lụa là lớp muối đã được rủ bỏ hết.)

2. Điều rang muối – hương vị thơm ngon, bổ dưỡng

Cùng với mẫu hộp sang trọng, độc đáo, màu sắc bắt mắt, hài hòa cùng mùi vị thơm ngon hấp dẫn. Tặng bộ 3 Phúc – Lộc – Thọ đảm bảo bạn sẽ tạo nên một sắc thái mới cho mùa trung thu 2016 này, hứa hẹn một mùa trung thu tràn đầy hạnh phúc đoàn viên, may mắn và sức khỏe đến người được nhận.

Hạt điều rang muối vốn được biết đến trên thị trường là một sản phẩm sạch, hoàn toàn không có chất bảo quản, không cholestorol lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon từ hạt điều.

tang-qua-trung-thu5Món quà tặng mới mẽ và thật phong cách cho mùa Trung Thu 2016

Là một sự kết hợp tinh tế và độc đáo bởi hạt điều rang muối là một món ăn vừa bổ dưỡng vừa thanh đạm, đặc biệt phù hợp với xu hướng chúc nhau sức khỏe, nhờ đóhộp quà Phúc – Lộc – Thọ giúp bạn truyền tải trọn vẹn hơn thành ý của mình đến người nhận nhân dịp trung thu này.

Với thế mạnh về chất lượng, hình thức, và cả danh tiếng về hạt điều Bình Phước hộp quà hạt điều rang muối Phúc – Lộc – Thọ là sự lựa chọn thích hợp để sử dụng và làm quà biếu. Và với cách tặng quà Trung thu chú ý đến sức khỏe chắc hẳn mùa trăng tròn 2016 sẽ là một dịp đoàn viên không thể nào quên.

Liên hệ ngay: 0933 31 64 67 để sở hữu ngay món quà hot hợp phong cách trong mùa Trung thu này nhé!

>>>>>>>>>> Bí quyết lựa chọn đặc sản quà tặng Việt Nam